
Pdf जाहिरात | येथे क्लीक करा |
ऑनलाईन अर्ज | येथे क्लीक करा |
जिल्हाधिकारी कार्यालय अंतर्गत भरती प्रक्रिया अंतर्गत 12वी उत्तीर्ण उमेदवारांना आधार केंद्र चालविण्याची उत्तम संधी उपलब्ध झाली आहे. शासनाच्या निर्देशानुसार ज्या महसूल मंडळांमध्ये सध्या आधार केंद्र नाही, तिथे नवीन केंद्र सुरू करण्यासाठी प्रक्रिया सुरू झाली आहे. इच्छुक उमेदवारांनी अर्ज करण्याची संधी सोडू नये.
भरतीची संपूर्ण माहिती
- भरती विभाग: जिल्हाधिकारी कार्यालय अंतर्गत भरती प्रक्रिया
- पात्रता: किमान 12वी उत्तीर्ण, UIDAI सुपरवायझर प्रमाणपत्र आवश्यक
- वेतन: मासिक उत्पन्नाची संधी उपलब्ध
- अर्ज प्रक्रिया: पूर्णपणे ऑनलाईन (ऑफलाईन अर्ज स्वीकारले जाणार नाहीत)
- अर्ज शुल्क: कोणतेही शुल्क नाही
- तालुका निकष: अर्जदार फक्त आपल्या तालुक्यातील आधार केंद्रासाठी अर्ज करू शकतो
- निवड प्रक्रिया: 09 एप्रिल 2025 रोजी लकी ड्रॉ पद्धतीने आधार संच / किट वाटप
- अर्जाची अंतिम तारीख: 02 एप्रिल 2025
आवश्यक कागदपत्रे
- विहित नमुन्यातील अर्ज
- आधार कार्ड आणि पॅन कार्ड
- UIDAI NSEIT सुपरवायझर प्रमाणपत्र
- 12वी उत्तीर्ण प्रमाणपत्र (HSC)
- संबंधित शासकीय कार्यालयाकडून नाहरकत प्रमाणपत्र (NOC) आवश्यक
अर्ज करण्याची प्रक्रिया
- अधिकृत अर्ज लिंकवर क्लिक करा
- आवश्यक सर्व माहिती भरा आणि कागदपत्रे अपलोड करा
- अर्ज सबमिट करा आणि प्रिंट काढून ठेवा
महत्वाचे:
- फक्त एकाच केंद्रासाठी अर्ज करता येईल.
- आधार केंद्र फक्त शासकीय ठिकाणीच सुरू करता येईल.
- ऑफलाईन अर्ज स्वीकारले जाणार नाहीत.
आता संधी सोडू नका, आधार सेवा केंद्र सुरू करण्यासाठी आजच अर्ज करा!