ग्राहक तक्रार निवारण आयोग भरती 2025: (Grahak Takrar Nivaran Aayog Bharti) : ग्राहक व्यवहार विभाग, नवी दिल्ली येथे राष्ट्रीय ग्राहक तक्रार निवारण आयोग (NCDRC) अंतर्गत “सदस्य” पदासाठी भरती जाहिरात प्रसिद्ध करण्यात आली आहे. एकूण 02 रिक्त जागांसाठी ही भरती केली जात आहे. इच्छुक उमेदवारांनी ऑनलाईन अर्ज 23 एप्रिल 2025 पर्यंत सादर करावेत. या भरतीशी संबंधित सर्व महत्त्वपूर्ण माहिती खाली दिलेली आहे.
Advertisementग्राहक तक्रार निवारण आयोग भरती 2025 तपशील
- संस्था: ग्राहक व्यवहार विभाग
- पदाचे नाव: सदस्य (Member)
- एकूण पदसंख्या: 02
- वेतनश्रेणी: सेवा अटींनुसार
- अर्ज पद्धती: ऑनलाइन
- वयोमर्यादा: शासकीय नियमांनुसार
- अर्ज करण्याची अंतिम तारीख: 23 एप्रिल 2025
शैक्षणिक पात्रता आणि पात्रता निकष:
सदस्य पदासाठी:
- शासकीय सेवा अटींनुसार पात्रता आवश्यक.
- उमेदवारांकडे आवश्यक अनुभव व योग्यता असणे गरजेचे आहे.
ग्राहक तक्रार निवारण आयोग भरती 2025 अर्ज करण्याची प्रक्रिया:
- उमेदवारांनी अधिकृत संकेतस्थळावर जाऊन ऑनलाईन अर्ज करावा: https://jagograhakjago.gov.in/ncdrc
- अर्ज भरताना सर्व आवश्यक माहिती अचूक भरा.
- अर्ज सादर करताना कोणतेही हार्डकॉपी किंवा प्रिंट आंतरराष्ट्रीय सागरी विद्यापीठ (IMU) कडे पाठविण्याची गरज नाही.
- केंद्र/राज्य सरकारी PSU / स्वायत्त संस्था अंतर्गत कार्यरत असलेल्या उमेदवारांनी त्यांच्या अर्जाची प्रत योग्य मार्गाने “अंडर सेक्रेटरी (CPU), ग्राहक व्यवहार विभाग, रूम नं. 466-A, कृषी भवन, नवी दिल्ली -110001” येथे पाठवावी.
- अर्ज करण्याची अंतिम मुदत 23 एप्रिल 2025 आहे.
महत्त्वाच्या तारखा:
- अर्ज करण्याची अंतिम तारीख: 23 एप्रिल 2025
महत्त्वाच्या लिंक:
Advertisementअधिकृत वेबसाईट | येथे क्लीक करा |
व्हाट्सअप ग्रुप | व्हाट्सअप ग्रुप जॉईन करा |
ही माहिती आपल्या मित्रांसोबत शेअर करा आणि सरकारी नोकरीच्या नवीन अपडेटसाठी आमच्या Majhi Naukri वेबसाइटला भेट द्या! 🚀